+66 89 900 3944
Knowledge

Learning Points : การจัดการความรู้ (สำหรับธุรกิจประกันภัย) สมาคมประกันวินาศภัยไทย

1.ธุรกิจประกันภัยมีการแข่งขันกันสูง การจัดการความรู้เป็นเครื่องมือหนึ่งที่ใช้ในการพัฒนาคนและองค์กรเพื่อยกระดับการแข่งขัน

2.Core Knowledge ของธุรกืจประกันภัยอยู่ที่ Underwriter, Claim และ Risk Management

3.การเลือกใช้เทคโนโลยีการจัดการความรู้ต้องเลือกใช้ให้เหมาะสมกับบริบทขององค์กร

4.ธุรกิจประกันภัย ความรู้ที่สำคัญส่วนใหญ่อยู่ที่บุคลากร (Tacit Knowledge) จะต้องเลือกจัดการให้ถูกต้อ

5.ความมั่นใจของลูกค้าผู้เอาประกันในธุรกิจประกันภัย มีความสำคัญมาก การจัดการความรู้ไม่เพียงแต่แค่จัดการภายในองค์กรเท่านั้นยังต้องจัดการให้ส่งผลถึงลูกค้าผู้เอาประกันด้วยเช่นกัน

ช่วงบ่ายได้รับเกียรติจาก คุณกฤษฏา โสภา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด และคุณชานันน์ ธรรมวินิช ผอ.ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การจัดการความรู้ขององค์กรแก่ผู้เข้าร่วมสัมมนา


Page: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 [Next] [Last]