+66 89 900 3944
Knowledge

Learning Points : Knowledge Management for Top Management
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ภาคกลางเขต 3
 
1.Top Management เป็นปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญของ KM
2.Top Management ต้องเป็น Role model เรื่องถ่ายทอดความรู้ และแบ่งปันความรู้
3.Top Management ต้องเป็นผู้สร้างบรรยากาศการเรียนรู้ในองค์กร
4.Top Management ต้องมีนโยบายในการสนับสนุนให้เกิดการเรียนรู้ต่อชุมชนสังคมรอบข้าง
5.Top Management ต้องมองว่า KM / LO เป็นยุทธศาสตร์ ระยะยาวในมิติของการเรียนรู้และเติบโต
6.Top Management จะต้องกำหนดวิสัยทัศน์และพลักดันให้ KM บรรลุถึงเป้าหมาย
7.Top Management ต้องให้กำลังใจ กระตุ้นคนในองค์กรเห็นความสำคัญต่อการเรียนรู้และแบ่งปัน
8.การให้รางวัล การชื่นชมเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจที่มาจาก 
Top Management
9.สังคหวัตถุ 4 เป็น ธรรมะพื้นฐานของ Top Management ที่จะเป็นเครื่องหล่อลื่นให้ KM บรรลุผล
10.Top Management ต้องอดทนและรอคอยความสำเร็จของ KM ในระยะยาว

Page: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 [Next] [Last]